Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

xe nâng điện đứng lái, ngồi lái, xe nâng hàng cũ, xe nâng đã qua sử dụng Nhật giá cạnh tranh nhất thị trường

Xe nâng động cơ cũ, xe nâng hàng cũ, xe nâng điện cũ, xe nâng dầu cũ, xe nâng điện đứng lái cũ, xe nâng điện ngồi lái cũ,...bán thanh lý giá siêu cạnh tranh. Cam kết giá rẻ nhất thị trường_LH: 0946.470.022 để được tư vấn miễn phí và báo giá nhanh nhất.

Công ty chúng tôi chuyên NK&PP các loại xe nâng hàng của Nhật từ các thương hiệu nổi tiềng như: KOMATSU, TOYOTA, TCM, NISSAN, MITSUBISHI, NICHIYU,...cam kết đảm bảo về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm tại Việt Nam.
Công ty TNHH MTV DV - KT Xe Nâng Việt
Địa chỉ: 131/2 QL1A, P.Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP.Hồ Chí Minh
Hotline: 0946.470.022_Mr.Vỹ (Trưởng phòng Kỹ Thuật).

Một số hình ảnh được chụp tại kho hàng của chúng tôi:




Chúng tôi cam kết chuyên cung cấp xe giá rẻ nhất thị trường. đảm bảo hàng còn nguyên zin, chưa bung máy (Bao thợ thầy test). 


Để đảm bảo về chất lượng xe chúng tôi luôn bảo hành 06 tháng toàn bộ xe (khung, sườn, động cơ, ắc quy,...). Sẵn sàng 01 đổi 01 nếu khách hàng về sử dụng xe của chúng tôi mà thấy hư hỏng do nhà sản xuất.


Xe nâng hàng chuyên dùng cho công nghiệp, tải trọng cao, giá thành thấp:


Chúng tôi cung cấp đa dạng về chủng loại, tải trọng và chiều cao nâng. Ngoài ra chúng tôi con chuyên cho thuê xe nâng, sửa chữa và bảo trì xe nâng giá rẻ


Xe Nhật nhập khẩu nguyên chiếc chưa từng sử dụng tại Việt Nam. đảm bảo về giá thành, yên tâm về chất lượng.


Quý khách hàng có nhu cầu xin vui lòng liên hệ trực tiếp để được tư vấn kỹ thuật và báo giá nhanh nhất. Liên hệ tại địa chỉ:

Công ty TNHH MTV DV-KT Xe Nâng Việt
Hotline: 0946.470.022_Mr.Vỹ (Trường phòng kỹ thuật)
Mail: xenangviet@gmail.com
Địa chỉ:
Tại TP.HCM : 131/2 QL1A, P.Tân Thới Hiệp, Quận 12, Tp.Hồ Chí Minh
         Hoặc chi nhánh 2: Ấp 6a, Xã Bình Mỹ, Huyện Củ Chi, Tp.Hồ Chí Minh
Tại Bình Thuận : C39 KDC Hùng Vương, KP 14, P. Phú Thủy, TP. Phan Thiết. BT

Tại Bình Định : QL1A, Huỳnh Kim, P. Nhơn Hòa, Thị Xã An Nhơn, Bình Định


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét